Robot công nghiệp

robot cong nghiep

Bạn sẽ học được gì từ Robot công nghiệp

1. Tìm hiểu tất cả các chi tiết lý thuyết và thực tiễn để làm chủ robot công nghiệp. Giải các mô hình động học, lập kế hoạch đường dẫn hình học và quỹ đạo động. Điều chỉnh hệ thống điều khiển chuyển động, hiệu chỉnh các công cụ và các tế bào.
2. Chúng tôi tập trung vào một robot hình người 6 trục tiêu chuẩn. Bởi vì đây là một trong những robot được sử dụng phổ biến nhất trong ngành robot phức tạp nhất. Vì vậy, khi bạn hiểu cách thức hoạt động của nó, bạn sẽ có thể để giải quyết các mô hình.

Yêu cầu:

  • Lớp học này không quá phức tạp và bạn sẽ có thể theo dõi khá dễ dàng nếu bạn có một nền tảng toán học tốt. Cụ thể, lượng giác, đại số tuyến tính và một số phép tính.
  • Kỹ năng lập trình cơ bản cũng sẽ tốt, nhưng không bắt buộc. Đây không phải là một lớp lập trình và bạn sẽ có thể theo dõi cho đến khi kết thúc ngay cả khi bạn không lập trình một dòng mã. Nhưng chắc chắn nó sẽ đẹp hơn và có lợi cho bạn nếu bạn triển khai các mô hình. Chúng tôi nghiên cứu ở đây vào mã thực và kiểm tra chúng trên robot thật hoặc mô phỏng. Thường là ngôn ngữ được lựa chọn trong ngành, nhưng cuộc gọi cuối cùng hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Sự miêu tả

Tìm hiểu làm thế nào một robot công nghiệp hình người 6 trục công nghiệp hoạt động. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách xây dựng mô hình động học từng bước. Sau đó lên kế hoạch cho các đường hình học. Chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để kích thước chính xác các động cơ điện và hiểu các quy trình tinh chỉnh cho các ổ servo. Chúng tôi sẽ mô tả các quy trình hiệu chuẩn cho cánh tay, công cụ và tế bào. Cuối cùng tạo ra một bộ đôi kỹ thuật số thực tế cho các mô phỏng của bạn!

Bài giảng phần thưởng mới ở cuối: mô hình động học của robot UR!

Khóa học này dành cho ai: Sinh viên và kỹ sư quan tâm đến việc tìm hiểu các mô hình toán học của robot công nghiệp và phương pháp điều khiển phổ biến nhất của họ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kidstem.edu.vn theo Hotline: 088.679.5658 để được tư vấn chính xác nhất!

Tham gia bình luận: