tất cả khóa học stem mầm non

mầm non tư duy

Robot STEAM mTiny được thiết kế với mục đích truyền cảm hứng sớm cho các bé ở độ tuổi từ 4 tuổi trở lên, bằng cách tạo khả năng xây dựng năng lực như tư duy logic, sáng tạo nghệ thuật và khám phá sự liên kết.mTiny Discover Kit là một trong số robot giáo dục sớm dành cho trẻ em lớn lên trong thời đại kỹ thuật số.

Độ tuổi : 3+

chi tiết khóa học

mầm non sáng tạo

Các em sẽ từng bước dùng các mảnh ghép Engino, thực hành với lắp ráp, chế tạo nên các robot là các nhân vật trong các bài học về khoa học , kỹ thuật, công nghệ  trong chương trình đào tạo chuẩn về STEM của Israel, các bài học trong khóa học này đều là các bài giảng được tích hợp cả các kiến thức về Toán, Khoa học.

Độ tuổi : 4+

chi tiết khóa học

tất cả khóa học stem tiểu học

STEM ROBOTICS FUN & BOT

Fun có nghĩa là vui vẻ, Bot có nghĩa là Robot, Fun & Bot sẽ mang lại cho các bé những phút giây vui vẻ khi học và chơi cùng Robot. Đây là chương trình khoa giáo nhằm phát huy khả năng sáng tạo của trẻ.Với khả năng lắp ghép 6 chiều, học sinh có thể sáng tạo bất kì sản phẩm nào trong thế giới tưởng tượng của riêng bé .

Độ tuổi: 6 – 8

Chi tiết khóa học

STEM & ROBOTICS SCIENCE CLASS

Science Class là sản phẩm giáo dục dành cho lứa tuổi từ 9 – 11 đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Hàn Quốc và Châu Âu. Các khối Science được thiết kế với các mấu theo mô hình bất đối xứng giúp học sinh cải thiện các kĩ năng về tư duy và tập trung, bé sẽ phát triển khả năng tư duy logic và trí tưởng tượng sáng tạo khoa học.

Độ tuổi: 9 – 11

chi tiết khóa học

stem robotic mini

Học sinh được học Engino Stem Mini – chương trình phổ biến trên nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.Với thiết bị và phần mềm của ENGINO, học sinh sẽ khám phá 1 chân trời thú vị về robotics và engineering. Cung cấp cho người dùng công cụ mạnh mẽ để thiết kế, lắp ráp và lập trình. đồng thời phát triển kỹ năng sáng tạo, tư duy phản biện.

Độ tuổi: 9 – 10

chi tiết khóa học

stem robot junior

  •  Làm quen với lập trình các khối lệnh điều khiển.
  • Sử dụng các cảm biến để lập trình cho chú Robot thông minh.
  • Học sinh tiểu Học vận dụng lập trình Robot để Học và giải các bài toán đố về chuyển động trong chương trình học.
  • Tiếp cận và tìm hiểu về AI. IoT và vận dụng lập trình hoàn thiện một số ứng dụng cơ bản của về AI và IoT.
  • Xây dựng và khơi dậy sự đam mê của Học sinh về thế giới Robot và tính ứng dụng thế giới công nghệ.
  • Độ tuổi: 9 – 10
chi tiết khóa học

bé lập trình scratch

  • Kỹ năng thích nghi (Adaptive): Thông qua giải quyết thách thức của những dự án mới trong quá trình học.
  •  Kỹ năng xây dựng kịch bản cốt truyện
  • Kỹ năng giao tiếp (Communication): Qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
  • Tư duy phản biện (Critical Thinking): Thông qua việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân.
  • Năng lực sáng tạo (Creativity): Thông qua sáng tạo sản phẩm mới mẻ.
  • Độ tuổi: 7 – 9 
chi tiết khóa học

Khóa học Coderz adventure

CODERZ là khóa học lập trình trên nền tảng coderZ. Học sinh sẽ được học cách lập trình robot ảo trong không gian 3D, học các khái niệm kĩ thuật như điều hướng, cảm biến; được giới thiệu về các nguyên tắc cơ bản của khoa học máy tính như lệnh, biến, logic có điều kiện, vòng lặp, khối chức năng thông minh và hơn thế nữa.

  • Level 1: CoderZ Adventure ( 08-10 tuổi )
  • Level 2: CoderZ Cyber Robotic 101 ( 10-12 tuổi )
  • Level 3: CoderZ Cyber Robotic 102 ( 12-14 tuổi )

Độ tuổi: 08-14 tuổi

chi tiết khóa học

tất cả khóa học stem thcs

Khóa học lập trình Robotic Mbot

  • Giúp học sinh tiếp cận lập trình qua lập trình giao diện mblock.
  • Giúp học sinh học được tư duy và ngôn ngữ lập trình.
  • Phát triển khá năng tư duy, sáng tạo, ứng dụng thực tế.
  • Phát triển kỹ năng  thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm…
  • Cảm biến đa dạng: dò line, vật cản, hồng ngoại, động cơ servo,…

Độ tuổi : 10-13 tuổi

Chi tiết khóa học

Khóa học nhà sáng chế Arduino

  •  Giúp học sinh tiếp cận lập trình qua lập trình giao diện mblock.
  •  Học sinh thực hiện các dự án theo project cụ thể
  •  Học sinh tự sáng chế ra các sản phẩm từ cuộc sống thực tế.
  •  Hiểu được các nguyên lý cảm biến, động cơ,..
  •  Phát triển kỹ năng  thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm.

Độ tuổi: 13-15 tuổi

chi tiết khóa học

Khóa học lập trình my robot time

  • Học lập trình robot qua ngôn ngữ kéo thả GUI (Graphical User Interface).
  • Thiết kế lập trình chế tạo Robot chuyên nghiệp.
  • Chương trình giáo dục robot sử dụng thiết bị hiện đại.
  • Cảm biến đa dạng: ánh sáng, hồng ngoại, nghiêng, trọng lực, rung.
  • thể chế tạo ít nhất 20 mẫu robot ứng dụng thực tế khác nhau.

Độ tuổi: 12-14 tuổi

chi tiết khóa học

Khóa học lập trình 2D SCRATCH (level 2)

  • Scratch là một ngôn ngữ lập trình cho trẻ em được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm Lifelong Kindergarden thuộc Trung tâm Media Lab – Viện Công nghệ Massachusetts.
  • Được thiết kế hướng tương tác trực quan, đồ họa vô cùng sống động, bắt mắt và đơn giản
  • Lập trình kéo thả giúp các bé dễ dàng tương tác và điều khiển các đối tượng lập trình

 

Độ tuổi: 8-12 tuổi

chi tiết khóa học

Khóa học lập trình 3D CODERZ

CODERZ là khóa học lập trình trên nền tảng coderZ. Học sinh sẽ được học cách lập trình robot ảo trong không gian 3D, học các khái niệm kĩ thuật như điều hướng, cảm biến; được giới thiệu về các nguyên tắc cơ bản của khoa học máy tính như lệnh, biến, logic có điều kiện, vòng lặp, khối chức năng thông minh và hơn thế nữa.

  • Level 1: CoderZ Adventure
  • Level 2: CoderZ Cyber Robotic 101
  • Level 3: CoderZ Cyber Robotic 102

Độ tuổi: 10-14 tuổi

chi tiết khóa học

ENGINO STEM ROBOTICS PRO

  • Sản phẩm từ UK
  • Thiết kế được 32 hình
  • giáo trình theo hãng
  • Hướng dẫn lắp đặt 3D từng hình
  • Lập trình trên phần mềm

 

 

Độ tuổi: 8-12 tuổi

chi tiết khóa học

Khóa học lập trình APP INVENTER

  • Lập trình App Inventor được cung cấp bởi Google và hiện được duy trì bởi Viện Công nghệ Massachusetts.
  • Học sinh được tiếp cận môi trường lập trình bằng câu lệnh đều là những khối lệnh trực quan được kéo thả để tạo ra các ứng dụng từ đơn giản tới phức tạp.
  • Các ứng dụng có thể chạy trực tiếp trên các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng.
  • Phát triển tư duy thiết kế tổng thể và khái niệm cơ bản về sản xuất phần mềm, trò chơi Kĩ năng lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Độ tuổi: 12-14 tuổi

chi tiết khóa học