Thiết bị học tập của học sinh aRobotday Singapore

Thiết bị giáo dục cho học viên aRobotday Singapore Academy cùng hợp tác với giáo dục singapore phát triển và chuyển giao về việt nam.

Robotic
STEM – Lập trình trẻ em

Những đặc điểm nổi bật về thiết bị giáo dục aRobotday Singapore Academy

Giờ đây khi công cuộc phát triển về khoa học công nghệ, kỹ thuật đã được đẩy mạnh thì giáo dục được ưu tiên lên hàng đầu với các thiết bị hỗ trợ trực tiếp vào chương trình giảng dạy.

Ở Việt Nam những năm gần đây các trường học công lập và dân lập được bộ giáo dục và đào tạo khuyến khích trang bị thêm các trang thiết bị giáo cụ hỗ trợ tiên tiến với mục đích giúp cho trẻ học được trải nghiệm và thực hành nhiều hơn và ngày một sáng tạo hơn. Học sinh sẽ được trang bị về mặt lý thuyết đi kèm với đó là cả phần thực hành.

Thực hành sẽ giúp học sinh có cách nhìn trực quan hơn về sự vật và hiện tượng, có tư duy trong việc giải quyết một sự việc và rút ra bài học sau mỗi bài tập trên lớp như vậy các bạn nhỏ trở nên hứng thú với môn học thay vì phải học nguyên lý thuyết.

Cũng chính vì thế nên giáo dục aRobotday Singapore Academy mới được đưa vào ứng dụng và phát triển.

  • Giúp bé phát huy điểm mạnh về sự sáng tạo, tư duy logic, toán học và kỹ năng lập trình

  • Chương trình đào tạo được biên soạn chuẩn theo chương trình học của Singapore.

  • Đặc biệt chú trọng đến sự phát triển của từng độ tuổi, giúp các bé có kiến thức chuẩn từ cơ bản đến nâng cao.

  • Đội ngũ giáo viên đã nhiều năm kinh nghiệm

  • Hệ thống phòng học và cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp các học viên phát huy tối đa khả năng phản xạ và tiếp thu trong học tập.

  • Đặc biệt: Học thử hoàn toàn miễn phí.

Trong giáo dục Robotic việc đưa vào chương trình giảng dạy các thiết bị giáo dục rất được chú trọng vì aRobotday Singapore là một hình thức giảng dạy mới và khi giáo viên hướng dẫn học sinh làm bài tập thì cần phải nêu ra cho học sinh một cách nhìn trực quan để giải quyết các vấn đề.

Phần lớn các thiết bị giáo dục aRobotday Singapore Academy là những chú robot vì chúng hỗ trợ trẻ vừa học vừa chơi cải thiện khả năng tư duy học hỏi của trẻ với lập trình với lập trình robot. Các loại robot rất đa dạng và có thể tích hợp được rất nhiều các mô-đun để hoạt động.

Đã có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới chỉ ra rằng thông qua các khóa học lập trình robot thông minh, trẻ em học được những nguyên lý cơ bản của việc thiết kế, học được cách thử nghiệm và hiện thực hóa các ý tưởng mới, học được cách phân chia các ý tưởng phức tạp thành những phần việc đơn giản hơn, học được cách hợp tác với người khác để thực hiện  dự án, học được cách tìm và sửa lỗi khi kết quả không được như mong đợi, tập được tính kiên trì khi đối mặt với những khó khăn.

Từ đó, sẽ giúp cho việc học tập của các em nhỏ trở nên vui vẻ hơn, hấp dẫn hơn và đầy cảm hứng, không những thế, các khóa học này sẽ cung cấp nền tảng khởi đầu cho việc học nâng cao của các em nhỏ tại các bậc học cao hơn cũng như giúp các em phát triển nhiều kỹ năng khác của chính bản thân các em. 

Tham gia bình luận: