MẪU GIÁO LẬP TRÌNH. TẠI SAO KHÔNG?

Lập trình là gì? Lập trình là việc dùng ngôn ngữ lập trình và các công cụ, tiện ích để viết mã lệnh, xây dựng nên các ứng dụng. Chương trình được thực thi trên các thiết bị thông minh để phục vụ cuộc sống con người. Từ những phần mềm lập trình ứng dụng trên máy tính hay các thiết bị, con người có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tận hưởng được nhiều tiện nghi hơn.

Tại sao trẻ nên học lập trình?

Stem cho mẫu giáo cho sự đột phá sáng tạo của trẻ
  • Kích thích và phát huy khả năng trí tưởng tượng:
Trẻ em vốn rất tò mò và thích khám phá. Tuy nhiên, trí tưởng tượng của trẻ lại gắn với hình ảnh trực quan. Mẫu giáo lập trình robot tạo ra môi trường trực quan sinh động. Để các em chủ động trẻ lắp ghép các câu chuyện của mình vào. Phát triển chúng ,theo hướng phong phú hơn, từ đó phát huy trí tưởng tượng có mục đích của trẻ.
Thúc đẩy tư duy của trẻ
  • Bổ sung kiến thức nhiều môn học khác:
Với việc kết hợp nội dung học lập trình robot với phương pháp giảng dạy STEM. Tích hợp kiến thức nhiều môn học khác như: Tiếng Anh, Toán, Vật Lý, Sinh Học… sẽ làm cho trẻ hứng thú hơn với nhiều nội dung sinh động. Đầy sáng tạo trong mỗi buổi học, đồng thời bố mẹ cũng yên tâm hơn khi con được học tập trong môi trường tích hợp hiện đại.
Đa dạng , thông minh.
  • Bổ sung kĩ năng làm việc theo nhóm:
Trong quá trình học lập trình robot STEM trẻ không chỉ chủ động làm việc mà phải hoàn thành các dự án theo nhóm. Việc này đòi hỏi trẻ giao tiếp với nhau để chia sẻ, trao đổi ý tưởng, kiến thức, kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ của thầy cô hướng dẫn, các cháu mẫu giáo lập trình sẽ làm quen và dần dần nắm bắt được kỹ năng làm việc nhóm.
Giúp trẻ tiếp thu phản xạ khi học lập trình mtiny
  • Tìm cách xử lí tình huống trong mọi trường hợp:
Đây là một kỹ năng rất quan trọng đối với mỗi công dân hiện đại.
Học mỗi ngày cùng mtiny.

Mẫu giáo lập trình bước đầu với MTiny cho.

MTiny là một robot lập trình cho trẻ em mẫu giáo lớn lên trong thời đại kỹ thuật số. Nó là một bộ công cụ để nuôi dưỡng trẻ kỹ năng của thế kỷ 21. Đặc biệt là các môn học vượt xa các kỹ năng đọc và viết.
Mẫu giao lập trình cùng mtiny
  • Robot STEAM mTiny cho mẫu giáo lập trình, được thiết kế với mục đích truyền cảm hứng sớm cho các bé ở độ tuổi từ 4 tuổi trở lên. bằng cách tạo khả năng xây dựng năng lực như tư duy logic, sáng tạo nghệ thuật và khám phá sự liên kết.
  • mTiny Discover Kit là một trong số robot giáo dục sớm dành cho trẻ em lớn lên trong thời đại kỹ thuật số. Được nghiên cứu dựa trên hướng dẫn học tập và phát triển dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi hệ mẫu giáo lập trình theo thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner.
  • Bộ công cụ mTiny Discover Kit là tài liệu phát triển tích hợp kiến thức đa dạng. Làm phong phú thêm trải nghiệm học tập của trẻ trong các trò chơi. Là bộ công cụ STEAM tiên phong trong việc học lập trình vật lý theo kiểu trỏ và nhấp. Giúp kích thích trẻ thích tìm tòi và học hỏi một cách chủ động. Đồng thời rèn luyện khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề của trẻ.
 

Tham gia bình luận: