Lợi ích học Tiếng anh IELTS

LỢI ÍCH KHI HỌC SINH CẤP 2, CẤP 3 HỌC #IELTS

Nhiều ý kiến cho rằng, cấp 2 thì cần gì học IELTS. Tuy nhiên, học IELTS khi còn là học sinh THCS hay những năm đầu THPT là sự lựa chọn thông minh, sáng suốt bởi những lợi ích mà #IELTS mang lại cho các em học sinh.

Tiếng anh cấp 2, cấp 3

1 – HỌC IELTS GIÚP NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH

Học IELTS từ sớm sẽ giúp những bài học ở trường không còn là khó khăn, trở ngại đối với học sinh.

Bởi bài thi IELTS được thiết kế mang đến kiến thức đầy đủ và toàn diện với 4 kỹ năng Nghe- Nói- Đọc -Viết. Từ đó, các em sẽ được rèn luyện và phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện hơn.

2 – RÈN TƯ DUY, PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Quá trình học IELTS đòi hỏi các em cần phải:

– Kỹ năng nghe yêu cầu biết phân tích lựa chọn, phản xạ nhanh trong tìm đáp án đúng.

_ Kỹ năng nói yêu cầu các em phải tư duy, tổng hợp và phân tích vấn đề nhanh chóng để diễn đạt câu trả lời mạch lạc, giúp các em rèn luyện sự tự tin, chủ động, trình bày vấn đề.

_ Kỹ năng đọc yêu cầu sự cẩn thận, biết phân tích từ đó giúp các em tăng khả năng phân tích và kiến thức cho bản thân. Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, khi sở hữu kỹ năng đọc, các em có thêm một kho tàng kiến thức trên thế giới để khai thác, học tập & phát triển chuyên môn.

– Kỹ năng viết là phần cần lên dàn ý, phân tích thông tin, mạch lạc. Vì thế, để Viết tốt, các em sẽ được trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác, tạo tiền đề tốt cho học tập và công việc sau này

làm sao để bé học tiếng anh hiệu quả

3- MIỄN THI TIẾNG ANH KHI VÀO THPT CHUYÊN VÀ TỐT NGHIỆP THPT

Bộ Giáo Dục quyết định miễn thi ngoại ngữ đối với học sinh THCS khi thi vào THPT có chứng chỉ IELTS 4.0+. Và thí sinh có IELTS 4.0 được miễn thi ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT

4 – XÉT TUYỂN THẲNG VÀO MỘT SỐ TRƯỜNG ĐH TOP VIỆT NAM

Với trường Đại học Ngoại thương, nếu bạn có bằng IELTS 6.5 và hai môn thi còn lại đạt 15 điểm thì cánh cửa đại học không còn xa vời. Môi trường học ở đây cực kỳ tốt với chương trình giảng dạy đạt chuẩn. Hơn nữa, tiếng Anh càng giỏi thì việc học tập trở nên dễ dàng hơn nhiều.

5 – MIỄN HỌC TIẾNG ANH Ở ĐẠI HỌC, ƯU THẾ ĐẦU RA

Hầu hết các trường đại học tại Việt Nam cho phép sinh viên miễn học tiến Anh nếu có chứng chỉ IELTS đủ điểm theo yêu cầu. Tuy nhiên một số tiếng Anh chuyên ngành (nếu có) thì các bạn sinh viên vẫn phải học.

Bên cạnh đó, quy định đầu ra của các trường ĐH có yêu cầu sinh viên chuẩn tiếng anh. Vì vậy, có được IELTS từ sớm sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo sợ không tốt nghiệp đúng hạn của mình.

6 – HỌC IELTS CÓ THÊM CƠ HỘI HỌC BỔNG, DU HỌC

IELTS là điều kiện bắt buộc giúp các bạn học sinh mở cánh cửa mục tiêu du học. Đặc biệt, nếu có kết quả tốt thì sẽ có cơ hội sở hữu những suât học bổng vô cùng hấp dẫn.

bé học tiếng Anh hiệu quả

Tham gia bình luận: