Khoá học lập trình cho trẻ em

Khoá học lập trình cho trẻ em

học ngôn ngữ lập trình scratch

khóa học lập trình giúp các con khả năng tư duy cũng như tạo một môi trường học tập, giải trí phù hợp với trẻ chắc chắn là mong muốn của các phụ huynh.

 Khóa học lập trình cho trẻ tại aRobotday Singapore tại Số 5 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội là một địa chỉ chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các phụ huynh.

“Đừng chỉ chơi game trên điện thoại, hãy học lập trình ở đó”, đó là lời chia sẻ của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama khi khuyến khích trẻ em lựa chọn phương pháp học tập, giải trí thiết thực.

Việc cho trẻ học khoá học lập trình là nâng cao hiệu quả để phát triển tư duy sáng tạo, giúp các bạn nhỏ dễ dàng thể hiện ý tưởng, đào sâu kiến thức nhiều môn học.Đây cũng là phương pháp học giúp “học mà chơi” khi mà trẻ hiện nay có quá nhiều lựa chọn giải trí trong thời buổi công nghệ thông tin.

Nhận thấy mong muốn cần tạo lập môi trường học tập hữu ích cho trẻ của các bậc phụ huynh cùng với nhu cầu thỏa mãn đam mê, sở thích của bé, Trung tâm công nghệ aROBOTDAY SINGAPORE sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho phụ huynh và các bé với giá khoá học lập trình ưu đãi nhất.

Trung tâm luôn cam kết đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và chất lượng đào tạo.

Tham gia bình luận: