Dự đoán của Pearson trong tương lai (2050)

Dự đoán của Pearson trong tương lai về công nghệ (2050)

Tiến sĩ lan Pearson của Futurizon, người chuyên đưa ra những ý tưởng về sự phát triển của khoa học kỹ nghệ tương lai, vừa đưa ra những dự đoán về sự phát triển của các thành phố công nghệ cao trong năm 2050.

Vậy 30 năm nữa đây các thành phố mà chúng ta đang sinh sống sẽ thay đổi như thế nào???

Tiến sĩ Pearson thực hiên nghiên cứu về các thành phố tân tiến trong khoảng 30 năm nữa và ông đưa ra báo cáo rất chi tiết và dự đoán của Pearson rằng các thiết bị thay thế cho con người sẽ hiển diện ở mọi nơi, mọi lúc và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của các thành phố tối tân năm 2050.

Bên cạnh đó có rất nhiều thay đổi là trí tuệ nhân tạo sẽ là một xu hướng kỹ nghệ phổ biến nhất trong khoảng 30 năm tới như trợ lý ảo, giao tiếp với mọi thứ, ra lệnh các đồ vật kế bên cạnh họ (nhiệt độ, bật đèn…)

Các toà cao ốc sẽ trở thành những thành phố nhỏ mini trong đó bao gồm không gian làm việc, thiết bị giải trí, trường học, bệnh viện, lâm viên cây xanh ở bên trong những toà nhà cao ốc trong tương lai.

Và trong vòng 30 năm tới những nguồn năng lượng hoá thạch sẽ cạn kiệt,năng lượng mặt trời sẽ lên ngôi.

Dự đoán của Pearson rất nhiều đổi thay mới trong kỹ nghệ đặc biệt về năng lượng mặt trời.

Lúc đó sẽ xuất hiện cánh đồng năng lượng mặt trời , toà cao ốc sẽ phủ kín năng lượng mặt trời để đáp ứng như cầu năng lượng ngày càng mạnh mẽ của đông đảo nhân loại ở năm 2050  trong tương lai.

Tham gia bình luận: