Học Robotics và lập trình với CoderZ

CoderZ là một công cụ học tập trực tuyến sáng tạo, thân thiện và hấp dẫn. Nơi học sinh trên toàn thế giới học STEM bằng cách lập trình các robot 3D ảo. Nó cung cấp cho học sinh một nền tảng vững chắc để tiếp cận các công nghệ thế giới thực với nhu cầu cao. Là một nền tảng trực tuyến cho phép CoderZ trở thành một giải pháp có giá thành hợp lý cho các trường học trong việc tìm kiếm để làm cho giáo dục về người máy và lập trình có thể tiếp cận được với bất kỳ học sinh nào.

CUỘC PHIÊU LƯU CODERZ

  • Đề xuất cho Lớp 4 – 6

CoderZ Adventure giới thiệu cho sinh viên các khái niệm cơ bản của lập trình: lệnh, độ trễ, vòng lặp lặp lại và các kiến thức cơ bản về điều hướng robot bằng toán học và lượng giác.

Những khái niệm cơ bản này phát triển thông qua khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề. Tư duy tính toán và hơn thế nữa của học sinh sứ mệnh được đánh giá.

https://www.youtube.com/watch?v=Cra5DfpLL1A

CYBER ROBOTICS 101

  • Đề xuất cho Lớp 4-9

Cyber Robotics 101 là một chương trình tự học dựa trên cơ sở linh hoạt dành cho sinh viên. Nhà giáo dục nhằm giới thiệu cho sinh viên những khái niệm cốt lõi về phát triển mã và người máy. Sinh viên sẽ học cơ học, điều hướng. Cảm biến và hơn thế nữa trong khi được giới thiệu với các thành phần lập trình như lệnh, biến, logic có điều kiện, vòng lặp và khối.

NGƯỜI MÁY ĐIỆN TỬ 102

  • Đề xuất cho Lớp 7 – 12

CoderZ with Ruby giới thiệu đến sinh viên các khái niệm kỹ thuật và công nghệ trong môi trường ảo vật lý mô phỏng các tình huống. Trường hợp và phản ứng. Làm việc trong môi trường độc đáo mô phỏng chính xác vật lý ngoài đời thực, giúp học sinh hiểu những điều như: sức mạnh có nghĩa là gì? Những lực nào tác dụng lên rô-bốt và tác động của chúng đến chuyển động của rô-bốt như thế nào? Tại sao nó không phải lúc nào cũng đáng đi với tốc độ cao? Làm thế nào để sử dụng mã để lập trình các hành động của robot? Và nhiều hơn nữa.

https://www.youtube.com/watch?v=srWxl0j5voc

PYTHON GYM

  • Đề xuất cho Lớp 8 – 12 với nền tảng cơ bản về Python

Phòng tập thể dục Python cung cấp cho sinh viên, cơ hội lập trình robot Ruby bằng Python. Trong phòng tập thể dục này, những sinh viên có kinh nghiệm với nền tảng về lập trình python. Có thể làm việc trong trình soạn thảo CoderZ và giải quyết các nhiệm vụ khác nhau. Thực hiện các khái niệm mã hóa như: biến, vòng lặp, cấu trúc dữ liệu, hàm và thực thi có điều kiện.

Các thử thách được đưa ra cho học sinh

Robotics là một cách tuyệt vời để học STEM. Nó liên ngành và thú vị!

Vậy  tại sao không phải tất cả học sinh đều học với robot?  Chúng tôi đã xây dựng các chương trình người máy giáo dục trong hơn 30 năm. Và nhận ra rằng các chương trình người máy thường đắt tiền và yêu cầu người hướng dẫn có kiến thức chuyên môn. Kết quả là  99% học sinh không bao giờ chạm tay vào robot .

Giải pháp

CoderZ cho phép  tất cả học sinh  học STEM với robot. Với CoderZ, sinh viên của bạn sẽ  học cách mã hóa robot ảo,  kèm theo  chương trình giảng dạy từng bước.  Và các nhiệm vụ được đánh giao,  hoàn toàn trực tuyến . Không cần phần cứng đắt tiền hoặc đào tạo chuyên ngành. Hàng nghìn sinh viên và giáo viên, đã và đang sử dụng CoderZ trong lớp học và trong các cuộc thi trực tuyến. CoderZ giải quyết tất cả các thách thức, để bắt đầu và mở rộng quy mô một chương trình robot. Quyền truy cập toàn trường để biết giá của việc bắt đầu một câu lạc bộThêm lớp học. Giáo viên và sinh viên trực tuyến liền mạch Mọi thứ đều trực tuyến, không cần thiết bị đặc biệt

Dựa trên đám mây

Giáo dục thân thiện với môi trường trực tuyến dễ dàng triển khai. CoderZ dựa trên đám mây và có thể truy cập từ mọi nơi có internet. Học sinh có thể truy cập CoderZ từ trường học. Nhà riêng hoặc bất cứ nơi nào khác mà họ có thể dễ dàng cho phép các lớp học lật lại hoặc các bài tập về nhà.

Mô phỏng được đánh giá

CoderZ có tính năng mô phỏng 3D, tích hợp của robot giáo dục trong các cảnh mô phỏng được kết xuất thực tế. Sinh viên có thể viết, kiểm tra và đánh giá code của họ trong khi giải quyết các vấn đề từ thế giới thực.

Hỗ trợ giáo viên

Sử dụng chương trình giảng dạy theo nhịp độ riêng  , hướng dẫn chi tiết của giáo viên và vô số công cụ để giúp giáo viên giới thiệu các khái niệm STEM vào lớp học của họ. CoderZ giải quyết một trong những thách thức lớn nhất đối với các nhà giáo dục bằng cách cung cấp khả năng hiển thị và báo cáo nâng cao về sự tiến bộ của học sinh.

Trình chỉnh sửa trực quan / Trình soạn thảo văn bản

Giao diện lập trình trực quan loại bỏ yếu tố đe dọa và cho phép sinh viên. Bắt đầu với các khối và tiến tới mã Java đằng sau các khối. CoderZ phù hợp với học sinh ở mọi trình độ: từ trung học cơ sở đến trung học phổ thông.

Kết quả có thể đo lường

Môi trường trực tuyến cho phép khả năng hiển thị và sự tham gia của giáo viên với sự tiến bộ của học sinh. Bản đồ nhiệt hiển thị các nút thắt cổ chai, quyền truy cập vào mã sinh viên và hơn thế nữa giới thiệu một cấp độ hiệu quả mới của giáo viên. Phản hồi thời gian thực

Mô phỏng trực tiếp cung cấp cho sinh viên, kết quả công việc ngay lập tức và giúp sinh viên kiểm tra và cải thiện công việc của mình. Sử dụng Màn hình cảnh báo (HUD), điều khiển bằng tay, theo dõi đường mòn và hình ảnh. Sinh viên có thể nhanh chóng xác định kết quả đánh giá của chương trình.

Tìm hiểu chương trình học online cùng khóa học lập trình thực tế ảo coderz tại đây.

Tham gia bình luận: