Các trung tâm đào tạo lập trình cho trẻ em tốt nhất

Học lập trình là bước chân đầu tiên cho hành trình vạn dặm tới thành công trong tương lai, bạn sẽ được tiếp cận với vô vàn kiến thức mới, được trải nghiệm các công nghệ hiện đại nhất, được trở thành những người tiên phong đi đầu công nghệ.Áp dụng mô hình “vừa học vừa chơi”.

  1. Trung tâm công nghệ Arobotday Singapore- Chiến binh Robotics – Vinstech.vn

Arobotday Singapore là trung tâm đào tạo lập trình cho trẻ em từ 7-17 tuổi áp dụng giáo trình độc quyền bên Singapore với đội ngũ nhân viên có nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tại đây các bạn được học lập trình dựa vào các con robot giúp các bạn nhỏ hứng thú và dễ tiếp thu. Chi phí học ở đây rất hợp lý.

  1. Học viên sáng tạo TEKY – Bé học lập trình game – teky.edu.vn

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi.

  1. Học viện STEM- Công ty DTT

Học viện STEM là một trong những trung tâm đào tạo lập trình web tại Hà Nội cho trẻ em uy tín và chuyên nghiệp. Có rất nhiều trường quốc tế, trường tư nhân đưa chương trình của học viên STEM vào giảng dạy chính. Học viện STEM cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi dành cho các bạn nhỏ tham gia chương trình học tại đây, các bạn nhỏ có nhiều điều kiện cọ xát hơn. Tuy vậy, chương trình học robot ở được đây “nhập khẩu” từ Mỹ về nên học phí cao.

 

  1. Robokid.vn

Là trung tâm do tiến sĩ Phan Duy Hùng sáng lập nên. Thầy là người giỏi, có tâm với giáo dục và thích dạy cho trẻ con. Chương trình học đều do tự thầy nghiên cứu và soạn ra trong quá trình dạy. Robot được sử dụng trong khóa học cũng là do thầy tự thiết kế mạch chứ không phải đi mua chương trình từ nước ngoài giống như đa phần các trung tâm khác nên giá thành rẻ hơn và học sinh có thể hiểu sâu hơn về điện tử khi học về robot.

  1. Kiddicode

Trung tâm ở Timescity do một bạn gái tên Phương Nga khi học CNTT tại đại học FPT đã từng tham gia dạy lập trình cho trẻ em tại nhóm của anh Phan Phương Đạt. Trung tâm này cũng là một trong những trung tâm dạy lập trình cho trẻ em có tiếng tại Hà Nội. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể tin tưởng cho con học tại đây.

Tham gia bình luận: